\

บทความทั้งหมด

ออกแบบภายในร้าน หลากหลายแบรนด์ รวมอยู่ใน 1 ร้าน เน้นโทนเข้ม จากปูนเปลือย ขาวจากหินอ่อน และเบรกอารมณ์ร้านด้วยไม้ ด้านข้างเน้นตู้โชว์สินค้าแบบกระจกติดผนังเพื่อให้ลูกค้าได้เห็นสินค้าและหยิบจับได้สะดวก โซนกลางร้านเป็นเคาน์เตอร์โชว์นาฬิกาภายในร้านจัดโซนเคาน์เตอร์เซอร์วิสไว้คอยบริการลูกค้า ผนังด้านหลังตกแต่งเป็นปูนเปลือย ตกแต่งโลโก้ร้าน เลเซอร์ตัวอักษรอะคริลิคป้ายออกแสง โดยรวมภายในร้านเน้นออกแบบโทนสีทอง เน้นความหรูหรา ให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าได้ง่าย

ออกแบบภายในร้าน เน้นโทนสีทอง สีขาว และไม้ ด้านข้างเน้นตู้โชว์สินแบบกระจกค้าติดผนังเพื่อให้ลูกค้าได้เห็นสินค้าและสัมผัสสินค้าภายในร้านมากขึ้น โซนกลางร้านเป็นเคาน์เตอร์โชว์นาฬิกาภายในร้านจัดโซนเคาน์เตอร์เซอร์วิสไว้คอยบริการลูกค้า ผนังด้านหลังตกแต่งโทนสีทอง ตกแต่งด้วย โลโก้ร้าน เลเซอร์ตัวอักษรอะคริลิคป้ายออกแสง โดยรวมภายในร้านเน้นออกแบบโทนสีทอง เน้นความหรูหรา ให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าได้ง่าย Hashtag Studio Design,แฮทแท็กสตูดิโอดีไซน์

งานออกแบบร้านนาฬิกา แบรนด์ knot สัญชาติญี่ปุ่น ด้วย concept ของตัวสินค้าที่เป็นนาฬิกาแบบ custom ที่สามารถให้ลูกค้าได้ลอง ออกแบบตัวนาฬิกาตามแบบของตัวเองการออกแบบภายในจึงเน้น ความเรียบง่าย ให้อารมณ์เป็น แกลอรี่แสดงผลงาน เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงตัวสินค้าได้อย่างเต็มที่ โทนร้านเน้นไปที่วัสดุที่เป็นไม้โทนเข้ม แสงในร้านเป็น โทนอบอุ่น ที่พื้นที่ให้ลูกค้าได้เดินชมสินค้าได้สะดวก ไม่จัดวางเฟอร์นิเจอร์แน่นเกินไปจดลูกค้าอึดอัด สามารถใช้เวลาในร้านได้นานขึ้น......

ออกแบบร้านขายโทรศัพท์ งานออกแบบร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ งานผลิตและติดตั้งจริง | AIS Shop by Hashtag Design Studio พร้อมเปิดร้าน | งานติดตั้ง ร้านโทรศัพท์ โฟนโฟน Ais shop | Lotus Bang Pa-In Ayutthaya เรารับออกแบบภายในทั่วประเทศ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ ทั้งในและนอกห้างสรรพสินค้า เราทำงานภายใต้กรอบเวลาที่ชัดเจน ตรงเวลา ให้คำปรึกษาตลอดเวลา เรามีบริการทั้งบริการออกแบบ ผลิต และติดตั้งครบวงจร เรามีการบริการออกแบบเพื่อนำเสนอห้าง หรือบูธแสดงสินค้า เรามีให้คำปรึกษา ในการเริ่มสร้างแบรนด์ สินค้าด้วยตัวเอง เรามีทั้งหมดนี้เพื่อ ตอบโจทย์ลูกค้าให้มากที่สุด ทั้งด้านความสวยงาม, สะดุดตา, ฟังก์ชั่นการใช้งาน และงบประมาณไม่บานปลาย -------------------------- • นำเสนอโดยภาพ 3D Perspective • ให้คำปรึกษา ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย • ประสบการณ์ด้านการออกแบบ มากกว่า 200 ร้านค้า • รับออกแบบทั้งในและนอกห้าง ทั่วประเทศ Hashtag Studio Design, แฮชแท็ก ดีไซน์ สตูดิโอ, ออกแบบภายใน Studio @Bangyai Nonthaburi ออกแบบบูธขายสินค้าในห้าง l ออกแบบร้านขายครีม l ออกแบบบูธขายของในห้าง l ออกแบบร้านขายกาแฟในห้าง l ออกแบบบ้านมินิมอล l mimimal home style l ตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอล l บ้านสไตล์มูจิ l มินิมอลสไตล์ l รีโนเวทบ้าน l รีโนเวทร้าน l ออกแบบคีออส l ออกแบบคีออสชานมไข่มุก l ออกแบบร้านชานมไข่มุก l ออกแบบบูธ l ออกแบบร้านขายชา l อยากมีร้านในเซ็นทรัลต้องทำอย่างไร l อยากมีร้านในห้างต้องทำอย่างไร l ออกแบบภายในราคาถูก l ออกแบบภายในคุณภาพ

งานออกแบบรีโนเวท town home พื้นที่ใช้สอยเดิม ประมาณ 80 ตารางเมตร ปรับปรุงรีโนเวทเต็มพื้นที่ รวมถึง ต่อเติมโครงสร้าง เพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้สอย เป็น 120 ตารางเมตร

งานออกแบบ | รีโนเวทห้องน้ำเก่า อายุมากกว่า 30 ปี โจทย์คือออกแบบให้อยู่ในงบ เน้นเรียบง่าย โทนเขียว ขาว ✔️แยกส่วน เปียก แห้ง ชัดเจน ทำพื้นต่างระดับ และกั้นด้วยราวม่าน ✔️กระเบื้องผนังปูแค่ครึ่งเดียว ยึดตามแบบห้องน้ำเดิม ✔️กระเบื้องพื้นปูใหม่ทั้งหมด ✔️วางท่อใหม่ ชักโครกย้ายมาด้านหน้า พร้อมอ่างล้างมือ ✔️ประตู เปลี่ยนเป็นแบบรางเลื่อนวินเทจ ในการออกแบบ ลูกค้าจะนำแบบ 3D และแบบก่อสร้าง ไปให้ช่างประเมินราคาก่อนเริ่มงาน จากนั้นซื้อวัสดุให้ได้ตามแบบ คุมช่างทำงานเอง

สิ่งแรกที่มากกว่าสวยงาม คือความน่าเชื่อถือ Hashtag Design Studio มีประสบการณ์ด้านออกแบบ มากกว่า 200 ร้านค้า ที่ทำทั้งภายใต้แบรนด์ของเราเอง และแบรนด์อื่นๆ มีทีมงานคุณภาพ ที่มีประสบการณ์ สามารถติดตั้งงานทั้งในห้างและนอกห้างได้

ออกแบบร้านขายโทรศัพท์ งานออกแบบร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ Shop Design l งานออกแบบภายในร้าน Fix studio ที่เซ็นทรัลฯ เชียงราย โดยออกแบบโทนสีสะอาดตา ใช้ไม้กับโทนสีขาว เพื่อให้บรรยากาศร้านที่ดูเป็นกันเอง อบอุ่นกับลูกค้าที่มาใช้บริการ และเคาน์เตอร์สีขาวออกแบบให้ดูมีมิติขึ้น เข้า set กับประตูบานเลื่อนด้านหลังเป็นอย่างดี ▪️เป็นการออกแบบร้านที่ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น แต่ฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยครบครัน พื้นที่ใช้สอย : 45 ตร.ม. ออกแบบร้านขายโทรศัพท์ งานออกแบบร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ

Renovate Shophouse งานออกแบบร้านขายกล้องวงจรปิดและอุปกรณ์ด้านความปลอดภัย by Hashtag Studio Design แปลงโฉมอาคารพาณิชย์ 40 ปี ย่านซอยสามัคคี จากร้านเก่า สู่ร้านใหม่ Bzide ซึ่งลูกค้าอยากได้ร้านที่มีความเรียบง่าย โทนขาว เทา และเน้นลายไม้เพื่อเพิ่มความอบอุ่น สบายตาให้กับร้าน ร้านค่อนข้างมีดีเทลเยอะ ต้องปรับงานโครงสร้างด้านในและนอกในบางจุด และเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นประโยชน์ใช้สอย มีจุดโชว์สินค้า จุดต้อนรับลูกค้า โซนทำงาน แยกอย่างชัดเจน . เราจึงออกแบบให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด ทั้งด้านความสวยงาม และฟังก์ชั่นการใช้งาน พื้นที่ใช้สอย : 150 ตร.ม. Location : ซอยสามัคคี นนทบุรี

งานออกแบบและติดตั้ง Chemical X ร้านเครื่องดื่มสุดคูล สไตล์เกาหลี ที่มี Signature ไม่เหมือนใคร @seaconsquare ศรีนครินทร์ เป็นร้านค้าชั่วคราว ทางเราจึงออกแบบให้ตัวคีออส เคาน์เตอร์ขายของ สามารถเคลื่อนย้ายไปตั้งที่ใหม่ได้ และทำพื้นยกระดับ ปูพรม มีผนังกั้นด้านหลัง ร้านค้าเป็นแนวเรียบหรู พ่นสีขาวล้วน ตกแต่งด้วย คิ้วไม้ เพิ่มลวดลายให้เคาน์เตอร์ดูมีมิติ ตัดกับโลโก้ร้าน ที่จะทำเป็นป้ายไฟ เพื่อดึงดูดสายตาผู้คนให้เข้ามาซื้อ และสามารถถ่ายรูป เช็คอินได้ที่หน้าร้านเลย

งานออกแบบและติดตั้ง Chemical X ร้านเครื่องดื่มสุดคูล สไตล์เกาหลี ที่มี Signature ไม่เหมือนใคร @seaconsquare ศรีนครินทร์ เป็นร้านค้าชั่วคราว ทางเราจึงออกแบบให้ตัวคีออส เคาน์เตอร์ขายของ สามารถเคลื่อนย้ายไปตั้งที่ใหม่ได้ และทำพื้นยกระดับ ปูพรม มีผนังกั้นด้านหลัง ร้านค้าเป็นแนวเรียบหรู พ่นสีขาวล้วน ตกแต่งด้วย คิ้วไม้ เพิ่มลวดลายให้เคาน์เตอร์ดูมีมิติ ตัดกับโลโก้ร้าน ที่จะทำเป็นป้ายไฟ เพื่อดึงดูดสายตาผู้คนให้เข้ามาซื้อ และสามารถถ่ายรูป เช็คอินได้ที่หน้าร้านเลย

รีโนเวทร้าน งานออกแบบภายในร้าน ออกแบบร้านขายเครื่องประดับ ออกแบบร้านกิ๊ฟช็อป ออกแบบร้านต่างหู LYN LYN accessories ที่สำเพ็ง กทมฯ ขายปลีก-ส่ง เครื่องประดับ โดยลูกค้าอยากได้ร้านสไตล์เรียบหรู โทนสีชมพู ทอง ตัดกับลายหินอ่อน พื้นที่ใช้สอยที่สามารถโชว์สินค้า และเก็บของได้ ในพื้นที่ที่จำกัด ขนาดพื้นที่ : 1.5x15 เมตร Color : สีชมพู ทอง ลายไม้ ลายหินอ่อน Location : สำเพ็ง กทมฯ

งานออกแบบห้องแต่งตัว Walk in Closet สไตล์ มินิมอล

งานออกแบบห้องทำงาน สไตล์มินิมอล โดยต่อเติมออกมาจากตัวบ้าน ด้านบนเจาะช่องหน้าต่าง เน้นงานโล่ง โปร่ง ไม่ทึบ และออกแบบให้มีส่วนนั่งเล่น พักผ่อนได้ไปในตัว

งานออกแบบ ผลิต และติดตั้ง ร้านนาฬิกา daniel wellington central plaza pinklao พื้นที่ : 25 ตารางเมตร location : central plaza pinklao

งานออกแบบร้านขายโทรศัพท์ งานออกแบบร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ และงานออกแบบร้านขายอุปกรณ์มือถือ พร้อมผลิตติดตั้ง ร้าน HUG TECH GADGET CENTRAL PLAZA CHIANGRAI

งานออกแบบร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ ออกแบบร้านขายโทรศัพท์ มนต์เมืองเหนือ monmaung neua Concept งานออกแบบรีโนเวท ร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ จ.แพร่ เนื่องจากร้านเดิมเป็นร้านที่เน้นงานซ่อมเป็นหลัก เลยไม่ได้เน้นการแต่งร้านมากนัก การรีโนเวทในครั้งนี้จึงมี แนวคิดการออกแบบโดยเน้นไปที่ การทำให้ผู้คนที่ผ่านไปมา สามารถรับรู้ การมีอยู่ของร้านได้ชัดขึ้น เพิ่มพื้นที่ใช้สอย และจัดวางพื้นที่ใช้งานในร้านให้เป็นสัดส่วนขึ้น

งานออกแบบโรงแรม โฮสเทล และ ร้านอาหาร อ.แม่สาย จ.เชียงราย พื้นที่ใช้สอย 400 ตรม.

ออกแบบร้านมัลติแบรนด์ groove & groovy สาขา Emporium ออกแบบร้านรองเท้า และออกแบบร้านนาฬิกา size : 46 ตรม งานออกแบบ ร้านรองเท้า และ นาฬิกา MAM x VICTORIA เนื่องด้วยสินค้าทั้งสองแบรนด์ เป็นสินค้าที่มีการใช้งานคนละแบบและมี concept ชัดเจนในตัวเอง จึงออกแบบให้ ทั้งสอง มีพื้นที่ในการนำเสนอสินค้า แยกจากกันอย่างชัดเจน เหมือนมี สอง shop ในร้านเดียว โดยโซนนาฬิกา จะเน้นไปที่การออกแบบ ที่เรียบหรู เน้นการนำเสนอสินค้าได้เต็มที่ ส่วนโซนรองเท้าจะเน้นไปที่การจัดวางที่เรียบง่าย ในบรรยากาศ cozy ...

ผลงานออกแบบร้าน Mac @ Bar ร้านซ่อมอุปกรณ์ iphone ipad mac และอุปกรณ์ต่างๆ ในส่วนของการออกแบบร้าน แบ่งเป็นสองโซน โซนที่หนึ่งเป็นจุดบริการลูกค้ารับเครื่องและซ่อมอุปกรณ์ ส่วนโซนที่สองให้บริการในด้านเครื่องดื่มและพื้นที่นั่งรอ ไว้คอยบริการลูกค้าที่มารอซ่อมอุปกรณ์

งานออกแบบร้านนาฬิกา แบรนด์ knot เป็นบูธ ขนาดเล็ก วางในพื้นที่โล่ง ขนาดจำกัด ลูกค้าสามารถเห็นสินค้าได้ชัดเจน ด้านข้างจัดวาง ป้ายโฆษณาสินค้า

งานออกแบบบูธขายสินค้า งานออกแบบร้านค้า cath kidston

ออกแบบบูธขายสินค้า ออกแบบบูธ ร้าน cath kidston โทนสีวินเทจแสนหวานสไตล์อังกฤษ

ออกแบบบูธขายสินค้าในห้าง ร้าน cath kidston โทนสีวินเทจแสนหวานสไตล

แค่เปลี่ยนสี....ก็ทำให้อารมณ์ของห้องเปลี่ยนไป งานออกแบบห้องนอน ขนาด 23 ตารางเมตร

ออกแบบร้านต่อขนตา ออกแบบส่วนต้อนรับลูกค้า ของคลีนิคต่อขนตา มาใน concept Eco เน้นไปที่โทนซื้อวัสดุที่สื่อถึงธรรมชาติ โทนสี ขาว เขียว และปูนเปลือย สร้างความรู้สึกแปลกใหม่และผ่อนคลายกับผู้มาใช้บริการ โดยเพิ่ม เส้นสีทองตามจุดต่างๆ เพื่อที่จะคงความหรูหราของแบรนด์ไว้ ....เราใส่ใจในทุกความต้องการของลูกค้า ,Hashtag Studio Design,แฮทแท็กสตูดิโอดีไซน์

งานออกแบบภายในห้องนอน บ้านพักตากอากาศ ห้องนี้เป็นห้องที่อยู่ตรงมุมบ้านพอดี โดยมีจุดเด่นที่มีหน้าต่างสามารถรับเอาบรรยากาศ จากภายนอกตัวบ้านได้เต็มๆ การอกแบบจึงเน้นการบิ้วอินแค่ฝั่งเดียว เพื่อใช้ประโยชน์จากช่องแสงได้เต็มที่ในเวลากลางวัน ออกแบบโดย Hashtag Studio Design,แฮทแท็กสตูดิโอดีไซน์

งานออกแบบภายใน ออกแบบบ้านพักอาศัย หมู่บ้านเศรษฐสิริ ลําลูกกา เน้นการออกแบบ ไปที่ชุดเฟอร์นิเจอร์ เพื่อให้เข้ากับโครงสร้างและโทนสีของตัวบ้านเดิม โดยงานหลักๆจะเป็นการออกแบบ ชุดเฟอร์นิเจอร์หลักๆ ในบ้าน เช่น ชุดตู้เสื้อผ้าในห้องต่างๆ ชุด บิ้วน์อินในห้องรับแขก และมุมอื่นๆภายในบ้าน ,Hashtag Studio Design,แฮทแท็กสตูดิโอดีไซน์

ออกแบบภายในร้านขายสินค้าแฟชั่น ออกแบบร้านค้าในห้าง ร้านมัลติแบรนด์ multi brand final draft พื้นที่ 52 ตารางเมตร ที่ เซ็นทรัลเชียงราย ภายในตัวร้านค้ามีสินค้าหลายประเภท หลายแบรนด์ และแต่ละแบรนด์ มีการจัดวางที่แต่งต่างกัน จึงออกแบบตัวร้านใน concept open house เน้นการจัดวางที่ง่ายต่อการเข้าถึงของลูกค้า โทนร้านตกแต่งสไตล์ โทนขาวสว่าง โดยใช้สีแบรนด์ ซึ่งเป็นสีส้มมาสร้างจุดเด่นและดึงสายตาลูกค้าได้ Hashtag Studio Design, แฮชแท็ก ดีไซน์ สตูดิโอ, ออกแบบภายใน

ออกแบบร้านจำหน่ายมือถือ ออกแบบร้านขายเคสมือถือ ร้าน BB PHONE ขนาด 50 ตารางเมตร ร้านขายโทรศัพท์และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ออกแบบโดยใช้โทนสีหลักคือส้มและดำ ซึ่งเป็นโทนสีที่ลูกค้าต้องการ concept คือ ไม่ต้องการให้ร้านมีความเป็นร้านที่ดูเป็นร้านขายอุปกรณ์ไอทีจนเกินไป อยากให้ร้านสว่างดูเท่และน่าเข้า โดยร้านจะเน้นการขายเคสโทรศัพท์เยอะเป็นพิเศษ จึงได้ทำการออกแบบตู้แขวน ที่ดูสูงโปร่ง และใช้โทนสีอ่อนเพื่อเวลาแขวนของลงไปเต็มพื้นที่ จะไม่ทำให้โทนของร้านเปลี่ยนไป ตามความหลากหลายสีของสินค้า ,Hashtag Studio Design,แฮทแท็กสตูดิโอดีไซน์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้