\

บทความทั้งหมด

งานออกแบบภายในร้านขายโทรศัพท์และอุปกรณ์เสริมต่างๆ “สามชัยสื่อสาร” การออกแบบ โดยเน้นโต๊ะโชว์สินค้าแบบให้ลูกค้าลองเล่นได้ รอบด้าน ทำให้รองรับลูกค้าได้จำนวนมาก โดยไม่ทำให้อึดอัด เพิ่มลูกเล่นตรงฝ้า ที่ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากจั่วบ้าน ซึ่งเป็นมากกว่าฝ้าแบบธรรมดา นอกจากรูปลักษณ์ที่สวยงามแล้ว ยังทำให้ร้านดูโปร่ง โล่งอีกด้วย โทนสี : ทอง โอรส ไม้ และขาว พื้นที่ : 30 ตร.ม. Location : นครราชสีมา

ออกแบบตกแต่งภายในห้องนอน บ้านพักตากอากาศ เนื่องจากห้องนี้เป็นห้องนอนที่มีหน้าต่างฝั่งเดียวตรงจุดหัวเตียง ช่วงเวลากลางวันจึงออกแบบให้ห้องใช้แสงสว่างจากธรรมชาติ โดยไม่ต้องเปิดไฟ ให้ได้มากที่สุด โทนสีโดยรวมของห้อง จึงเลือกเป็นโทนสว่าง และเรียบง่าย เน้นไปที่สีขาว น้ำตาลอ่อนของไม้ และครีม

ร้านขายสินค้าแฟชั่น multi brand ขนาดพื้นที่ 52 ตารางเมตร งานออกแบบ ร้านร้านขายสินค้าแฟชั่น multi brand ตัวร้านค้ามีสินค้าหลากหลายประเภท และมีการจัดวางที่แต่งต่างกันโดยสิ้นเชิง จึงออกแบบตัวร้านใน concept open house เน้นการจัดวางที่งานต่อการเข้าถึงของลูกค้า โทนร้านตกแต่งสไตล์ โทนอุ่น โดยใช้สีแบรนด์ ซึ่งเป็นสีส้มมาสร้างจุดเด่นและดึงสายตาลูกค้าได้ สถานที่ : จ.เชียงราย

ออกแบบร้านซ่อมโทรศัพท์ ออกแบบร้านขายอุปกรณ์ไอที สำหรับร้านซ่อมโทรศัพท์ ตัวนี้เป็นแบบ full option สำหรับพื้นที่ในห้างนะครับ มีการแบ่งพื้นที่ขาย พื้นที่รับรองลูกค้า และส่วนช่างปฏิบัติงานอย่างชัดเจน ขนาดพื้นที่ 50 ตารางเมตร

เรารับออกแบบภายในทั่วประเทศ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ ทั้งในและนอกห้างสรรพสินค้า เราทำงานภายใต้กรอบเวลาที่ชัดเจน ตรงเวลา ให้คำปรึกษาตลอดเวลา เรามีบริการทั้งบริการออกแบบ ผลิต และติดตั้งครบวงจร เรามีการบริการออกแบบเพื่อนำเสนอห้าง หรือบูธแสดงสินค้า เรามีให้คำปรึกษา ในการเริ่มสร้างแบรนด์ สินค้าด้วยตัวเอง เรามีทั้งหมดนี้เพื่อ ตอบโจทย์ลูกค้าให้มากที่สุด ทั้งด้านความสวยงาม, สะดุดตา, ฟังก์ชั่นการใช้งาน และงบประมาณไม่บานปลาย -------------------------- • นำเสนอโดยภาพ 3D Perspective • ให้คำปรึกษา ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย • ประสบการณ์ด้านการออกแบบ มากกว่า 200 ร้านค้า • รับออกแบบทั้งในและนอกห้าง ทั่วประเทศ Hashtag Studio Design, แฮชแท็ก ดีไซน์ สตูดิโอ, ออกแบบภายใน Studio @Bangyai Nonthaburi ออกแบบบูธขายสินค้าในห้าง l ออกแบบร้านขายครีม l ออกแบบบูธขายของในห้าง l ออกแบบร้านขายกาแฟในห้าง l ออกแบบบ้านมินิมอล l mimimal home style l ตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอล l บ้านสไตล์มูจิ l มินิมอลสไตล์ l รีโนเวทบ้าน l รีโนเวทร้าน l ออกแบบคีออส l ออกแบบคีออสชานมไข่มุก l ออกแบบร้านชานมไข่มุก l ออกแบบบูธ l ออกแบบร้านขายชา l อยากมีร้านในเซ็นทรัลต้องทำอย่างไร l อยากมีร้านในห้างต้องทำอย่างไร l ออกแบบภายในราคาถูก l ออกแบบภายในคุณภาพ

งานออกแบบร้านนาฬิกา ร้านค้าในห้าง ร้านนาฬิกาสัญชาติญี่ปุ่น ด้วย concept ของตัวสินค้าที่เป็นนาฬิกาแบบ custom ที่สามารถให้ลูกค้าได้ลอง ออกแบบตัวนาฬิกาตามแบบของตัวเองการออกแบบภายในจึงเน้น ความเรียบง่าย ให้อารมณ์เป็นเหมือนแกลอรี่แสดงผลงาน เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงตัวสินค้าได้อย่างเต็มที่ เพราะต้องใช้เวลาในการเลือกออกแบบนาฬิกานาน โทนร้านเน้นไปที่วัสดุที่เป็นไม้ โทนเข้ม แสงในร้านเป็น โทนอบอุ่น และมีพื้นที่ให้ลูกค้าเดินชมสินค้าได้อย่างสะดวก

งานออกแบบร้านรองเท้า ออกแบบร้านค้าในห้าง แบรนด์ victoria รองเท้านำเข้าจากประเทศสเปน ด้วยข้อจำกัดในการออกแบบที่เป็นพื้นที่ชั่วคราว แนวคิดในการออกแบบจึงเน้นไปที่ เฟอร์นิเจอร์ ที่สามารถเคลื่อนย้าย และนำกลับมาใช้ใหม่ได้ในหลายโอกาส โดยตัวเฟอร์นิเจอร์ออกแบบสไตล์ cozy โดยเน้นวัสดุหลักไปที่ ลายไม้ กับลูกเล่นโทนสีที่สดใสของแบรนด์ ซึ่งเข้ากันได้เป็นอย่างดี ,hashtag studio design,แฮทแท็กสตูดิโอดีไซน์ ขนาดพื้นที่ 48 ตรม. สถานที่ @central world

ร้านขายสินค้าแฟชั่น multi brand ตัวร้านค้ามีสินค้าหลายประเภท และมีการจัดวางตำแแหน่งเฟอร์นิเจอร์ที่แต่งต่างกัน จึงออกแบบตัวร้านใน concept open house เน้นการจัดวางที่งานต่อการเข้าถึงของลูกค้าโดยจะแบ่งโซน ขายนาฬิกา และ โซนขายรองเท้า ,hashtag studio design ,ออกแบบบูธขายสินค้า , ออกแบบคีออส

ออกแบบตกแต่งภายในร้านมือถือ ออกแบบร้ายขายโทรศัพท์ น้ำแข็งโฟน งานออกแบบร้านซ่อมโทรศัพท์ ตัวร้านเป็นตึกแถว 1 คูหา โดยทางเจ้าของต้องการออกแบบให้เน้นไปที่ งานซ่อมมือถือเป็นหลัก ตัวร้านจะเน้นไปที่ออกแบบให้เป็นเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว เพื่อให้ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย ปรับเปลี่ยนต่อการใช้งานได้สะดวก โดยมีส่วนนั่งรอให้ลูกค้า และแยกโซนซ่อมออกจากจุดรับลูกค้าให้ชัดเจน แต่ลูกค้ายังสามารถพูดคุยหรือปรึกษากับช่างได้ ขนาดพื้นที่ 28 ตร.ม

งานออกแบบภายในร้านนาฬิกา ออกแบบร้านขายนาฬิกา ออกแบบร้านค้าในห้าง สัญชาติญี่ปุ่น ด้วย concept ของตัวสินค้าที่เป็นนาฬิกาแบบ custom ที่สามารถให้ลูกค้าได้ลอง ออกแบบตัวนาฬิกาตามแบบของตัวเอง การออกแบบภายในจึงเน้น ความเรียบง่าย ให้อารมณ์เป็น แกลอรี่แสดงผลงาน เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงตัวสินค้าได้อย่างเต็มที่ -โทนร้านเน้นไปที่วัสดุที่เป็นไม้ โทนเข้ม คงสไตล์ไม้แบบญี่ปุ่น -พื้นขัดมัน เบรกอารมณ์ความดิบด้วยการ ตกแต่งด้วยพรมขนาดใหญ่สีเทาอ่อน สั่งทำพิเศษ -เก้าอี้หกเหลี่ยมให้ลูกค้านั่งรอ รอบด้าน ตรงกลางเก้าอี้ประดับด้วยต้นไม้ -ด้านข้าง เป็นชั้นวางของโชว์สินค้าต่างๆ มีมุมให้ลูกค้าดูข้อมูลสินค้าจาก Ipad และเคาน์เตอร์มี -ส่วนแคชเชียร์และส่วนซ่อมนาฬิกา ด้านหลังผนังพ่นสีดำด้านตกแต่งด้วยโลโก้ ยังมีลิ้นชักสำหรับเก็บของ ตกแต่งจากหนังวัวแท้ คุณภาพสูงจากญี่ปุ่น -ด้านหน้า มีเคาน์เตอร์แนะนำ Story Brand ความเป็นมาของแบรนด์ -ติดตั้งด้วยกระจกเทมเปอร์ คุณภาพสูง แบบเลื่อนอัตโนมัติ พร้อมประดับด้วยจอ LCD และผ้าแคนวาส สกรีนโลโก้ร้าน ตามสไตล์ญี่ปุ่นโดยแท้ แสงในร้านเป็น โทนอบอุ่น มีปรับระดับได้ และการจัดวางตำแหน่งเฟอร์นิเจอร์ เราจะเน้นพื้นที่ให้ลูกค้าได้เดินชมสินค้าได้สะดวก ไม่จัดวางเฟอร์นิเจอร์แน่นเกินไปจดลูกค้าอึดอัด สามารถใช้เวลาในร้านได้นานขึ้น

ภาพผลงานการออกแบบภายในห้องนอน บ้านพักตากอากาศ เราได้รับโจทย์ให้ออกแบบทั้งหมด 4 ห้องนอน ซึ่งทุกห้องมีขนาดใหญ่ พื้นที่กว้างขวาง และห้องนี้เป็นห้องนอนสำหรับแขก เน้นโทนห้องให้สว่าง เนื่องจากห้องนี้ไม่มีแสงจากหน้าต่าง โดยเฟอร์นิเจอร์ในห้องเน้นการจัดวางเป็นเฟอร์นิเจอร์ ลอยตัว เรียบง่าย ผนังตกแต่งด้วยลามิเนตไม้โทนอ่อน อบอุ่น ตัดกับเฟอร์นิเจอร์โทนสีเบจ ปูตกแต่งด้วยพรม ส่วนผ้าตกแต่งไล่ระดับชั้น ซ่อนไฟ LED โทนอบอุ่นเข้าไป ทำให้ห้องสวยงามมากยิ่งขึ้น size :28 ตรม Location : ท่าขี้เหล็ก พม่า

งานออกแบบรีโนเวทห้องนอน town home พื้นที่ใช้สอยเดิม ประมาณ 80 ตารางเมตร ปรับปรุงรีโนเวทเต็มพื้นที่ รวมถึง ต่อเติมโครงสร้าง เพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้สอย เป็น 120 ตารางเมตร

งานออกแบบรีโนเวทห้องทำงาน ออกแบบโต๊ะทำงานในบ้าน town home พื้นที่ใช้สอยเดิม ประมาณ 80 ตารางเมตร ปรับปรุงรีโนเวทเต็มพื้นที่ รวมถึง ต่อเติมโครงสร้าง เพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้สอย เป็น 120 ตารางเมตร

งานออกแบบภายในบ้านพักตากอากาศ ที่ท่าขี้เหล็ก ประเทศพม่า ขนาดพื้นที่ห้อง 65 ตารางเมตร

งานออกแบบรีโนเวท town home พื้นที่ใช้สอยเดิม ประมาณ 80 ตารางเมตร ปรับปรุงรีโนเวทเต็มพื้นที่ รวมถึง ต่อเติมโครงสร้าง เพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้สอย เป็น 120 ตารางเมตร

งานออกแบบรีโนเวท town home พื้นที่ใช้สอยเดิม ประมาณ 80 ตารางเมตร ปรับปรุงรีโนเวทเต็มพื้นที่ รวมถึง ต่อเติมโครงสร้าง เพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้สอย เป็น 120 ตารางเมตร

งานออกแบบต่อเติมครัว งานออกแบบรีโนเวท town home พื้นที่ใช้สอยเดิม ประมาณ 80 ตารางเมตร ปรับปรุงรีโนเวทเต็มพื้นที่ รวมถึง ต่อเติมโครงสร้าง เพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้สอย เป็น 120 ตารางเมตร

งานออกแบบภายในบ้าน ออกแบบภายในห้องนั่งเล่น Part II ต่อเนื่องจากส่วนต่อเติมหน้าบ้าน โซนนี้เป็นโซนห้องนั่งเล่น จะมีความ Private Zone เป็นพื้นที่สำหรับกิจกรรมในครอบครัว จะมีโซฟานอนดูทีวี เล่นเกมส์ โซนตู้วางของสะสม ซึ่งจะเชื่อมกับห้องทานอาหาร มีโต๊ะทานอาหาร บาร์เตรียมอาหาร และตู้เย็น และห้องน้ำ

งานออกแบบภายในบ้าน ออกแบบห้องรับแขก งานออกแบบรีโนเวท town home พื้นที่ใช้สอยเดิม ประมาณ 80 ตารางเมตร ปรับปรุงรีโนเวทเต็มพื้นที่ รวมถึง ต่อเติมโครงสร้าง เพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้สอย เป็น 120 ตารางเมตร

งานออกแบบภายในร้านตัดสูท ออกแบบร้านค้าในห้าง Casmo พื้นที่ใช้สอย : 65 ตร.ม.(รวมชั้นลอย) Location : Habito Mall Sukhumvit 77 Bangkok

งานออกแบบ Kiosk ร้านขายชานมไข่มุก เพื่อสุขภาพ โดยลูกค้าให้โจทย์มา ขอสีขาว ไม้ และสีโทน Pastel น่ารักๆ ดูสะอาดตา โล่ง โปร่ง ไม่อึดอัดเนื่องจากร้านมีขนาดเพียง 1.5x1.5 m ทางเราจึงออกแบบ ให้ Kiosk ด้านหน้าเป็นบานช่องกระจก ทำให้ร้านดูสวยโปร่ง โล่ง กว้างขวาง ไม่อึดอัด บวกกับเลือกใช้ลามิเนตลายหินขัด โทนสีขาว ลวดลายเข้ากับไม้ และโทนสี Pastel ได้เป็นอย่างดีโทนสี Pastel นั้น ดึงมาจากขนมหวาน และเครื่องดื่มน้ำผลไม้ Smoothie ที่เป็นเครื่องดื่มที่ขายในร้านที่เป็นสีสันสดใสเจ้าของร้าน : คุณแพรว

งานออกแบบคีออส ตู้คีออสขายมือถือ ออกแบบร้านขายโทรศัพท์ โดยการออกแบบให้ภายในร้านมีตู้ขายกระจก เคาเตอร์และโต๊ะทำงานสำหรับช่าง ตู้เก็บของ ทั้งหมดอยู่ในพื้นที่ 2x2 เมตร เหมาะสำหรับพื้นที่ ทั้งภายในและภายนอก เราสามารถปรับวัสดุได้ตามการใช้งาน คีออสแม้จะมีขนาดเล็กพื้นที่ใช้สอยน้อย แต่ถ้าผ่านการออกแบบและจัดการที่ดี ก็สามารถทำให้ร้านค้าดูน่าสนใจและเพิ่มการเค้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น สามารถตั้งในพื้นที่ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ตลาด หน้าสำนักงาน ในห้าง ลูกค้าสามารถเลือกวัสดุปิดผิว รูปแบบร้าน เฟอร์นิเจอร์ด้านในได้ ตามงบประมาณที่มี

งานออกแบบคีออสร้านกาแฟ ออกแบบคีออส ออกแบบร้านค้า ร้านกาแฟเล็กๆ sunshine coffee ในพื้นที่ 2x2 เมตร งานตกแต่งภายนอกตัวร้านมีการเพิ่มโครงสร้างกระจกเข้าไปเพื่อความสวยงาม ทันสมัย และสร้างความโปร่งให้กับร้าน ลูกค้าสามารถเช็คอิน ถ่ายรูปได้ สร้างจุดขายให้กับร้านเพิ่มได้อีก ด้านในมีพื้นที่เคาเตอร์สำหรับทำกาแฟ ภายในมีการติดตั้งตู้เก็บของ และ ซิงค์ล้างจาน ทั้งหมดอยู่ในพื้นที่ 2x2 เมตร เหมาะสำหรับพื้นที่ ทั้งภายในและภายนอก เราสามารถปรับวัสดุได้ตามการใช้งาน คีออสแม้จะมีขนาดเล็กพื้นที่ใช้สอยน้อย แต่ถ้าผ่านการออกแบบและจัดการที่ดี ก็สามารถทำให้ร้านค้าดูน่าสนใจและเพิ่มการเค้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น สามารถตั้งในพื้นที่ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ตลาด หน้าสำนักงาน ในห้าง ลูกค้าสามารถเลือกวัสดุปิดผิว รูปแบบร้าน เฟอร์นิเจอร์ด้านในได้ ตามงบประมาณที่มี

งานออกแบบ ร้านขาย-ซ่อม โทรศัพท์ ออกแบบร้านมือถือในห้าง ออกแบบร้านโทรศัพท์ ออกแบบร้านขายอุปกรณ์ไอที งานออกแบบร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ ออกแบบร้านขายโทรศัพท์ ตัวร้านออกแบบให้มีบรรยากาศ สบายๆ มีพื้นที่นั้งรอและเลือกซื้อสิ้นค้าที่สะดวก เป็นสัดส่วน เน้นพื้นที่ใช้สอย ฟังก์ชั่นครบครันตามแบบฉบับร้านมือถือ โทนร้านจะเป็นโทนขาว ไม้ ไฟในร้านเน้นโทนสว่าง ผสมกับโทนอบอุ่น งานออกแบบร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ ออกแบบร้านขายโทรศัพท์

งานออกแบบภายในบ้าน ออกแบบภายในห้องนอน master bedroom เนื่องจากตัวห้องนอนมีขนาดพื้นที่ใหญ่ ที่สามารถจัดวางพื้นที่ใช้สอยต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน ในห้องประกอบไปด้วย เตียง โซฟา และชุดโซฟานั่งเล่นตรงมุมห้อง โซนทีวี โซนทำงาน โซนชั้นวางของ ฝ้าสูงโปร่ง โล่ง ตกแต่งด้วยการไล่ระดับ ซ่อนด้วยไฟ LED และสามารถทะลุเชื่อมไปหาโซนแต่งตัวได้ การตกแต่งเน้นไปที่โซนสว่างเปิดรับแสงธรรมชาติ เพื่อให้สามารถทำกิจกรรมอื่นๆ ได้โดยไม่ต้องพึ่งแสงจากหลอดไฟ วัสดุตกแต่งใช้เป็นไม้โทนอ่อน กับโทนขาว โดยใช้หินอ่อน บวกกับสแตนเลสสีทอง เพิ่มความ Luxury ให้ห้องมีความน่าสนใจ ดูแล้วไม่เบื่อ และตัดด้วยโซฟาสีเทาเข้ม พรมสีดำ ช่วยเบรกอารมณ์ให้ห้องดูไม่เป็นโทนสว่างจนเกินไป ขนาด : 65 sqm สถานที่ : ท่าขี้เหล็ก พม่า https://www.hashtagstudio-design.com/ #DESIGN : Hashtag studio-Design ออกแบบ ตกแต่งภายใน .................................................................................. • รับออกแบบตกแต่งภายใน บ้าน ,ร้านค้า,คอนโด,ออฟฟิศ • นำเสนอโดยภาพ 3D Perspective • ให้คำปรึกษา ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย • รับออกแบบและผลิต เฟอร์นิเจอร์ kiosk บูธขายสินค้า • รับเหมาตกแต่งภายในโดยทีมช่างที่มีประสบการณ์ .................................................................................. สำหรับลูกค้าที่สนใจในงานออกแบบของเรา ติดต่อสอบถามรายละเอียดขั้นตอนการออกแบบ | ค่าบริการ กับทางเราหรือส่งข้อมูลเบื้องต้นของคุณได้ที่. inbox : m.me/HastagDesignStudio โทร : 085-2040669 คุณบอย Line : @apphoenix

ออกแบบร้าน ขายอุปกรณ์ไอที และ โทรศัพท์มือถือ พีโมบายพลัส เกาะพีพี จ.กระบี่ พื้นที่ 75 ตารางเมตร งานออกแบบร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ ออกแบบร้านขายโทรศัพท์ งานออกแบบ ร้านขายอุปกรณ์ไอที สำหรับนักท่องเที่ยว ที่เดินทางทางมาเที่ยวเกาะพีพี ตัวร้านออกแบบสำหรับ รองรับสินค้าหลากหลายประเภท โดยจะเน้นไปที่ กล้อง action camera และ โทรศัทพ์ รวมถึง อุปกรณ์ต่างๆ เน้าการวางแปลนร้าน ให้มีพื้นที่สำหรับการเลือกสินค้าที่เพียงพอ รวมถึงการ setup มุมสำหรับนั่งรอสินค้า โดยออกแบบเป็นบาร์สำหรับนั่งรอ และทดลองเล่นสิ้นค้าอื่นๆ เช่นลำโพง และหูฟัง โทนการโตกแต่งเน้นไปที่การใช้สีของร้าน คือดำและน้ำ-เงินสำหรับโครงสร้างภายนอก ส่วนถายในเน้นตกแต่ง เพื่อความสว่าง โดยใช้ไม้ และ ผนังสีต่างๆตกแต่งมีการเพิ่ม คานไม้ และ ระแน่งเหล็กสำหรับตกแต่งเพดานทำให้ร้านน่าสนใจยิ่งขึ้น งานออกแบบร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ ออกแบบร้านขายโทรศัพท์

งานออกแบบต่อเติมที่พักอาศัย รีโนเวทบ้าน ออกแบบภายในบ้าน ออกแบบโครงสร้างอาคารสองชั้นจากโครงสร้างบ้านเดิม เพื่อทำเป็น home office มีการออกแบบทางเชื่อมส่วนระเบียงชั้นสอง กับตัวอาคารเดิม ทำให้เกิดการเชื่อมต่อพื้นที่อย่างไหลลื่น ส่วนตัวอาคารเดิมมีการออกแบบส่วน facad ด้านหน้าของตัวบ้าน โดยการก่อผนังปูน และเพิ่มอิฐบล็อคช่องลม เข้าไปในผนัง เพื่อความสวยงาม และเพื่อความโล่ง โปร่งของตัวบ้าน

งานออกแบบร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ ออกแบบร้านขายโทรศัพท์ อิคคิวเทเลโฟน ikkyu telephone สถานที่ : จังหวัด นนทบุรี พื้นที่ : 32 ตารางเมตร โจทย์ของงานนี้คือการรีโนเวทร้านเดิม เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอย และ ปรับรูปลักษณ์ใหม่ ให้น่าสนใจและเป็นสัดส่วนมากขึ้น การออกแบบจะเน้นโทนสีของร้าน ไปที่โทนสว่างโดยใช้สีขาวเป็นหลัก และมีการใช้วัสดุที่เป็นไม้ตกแต่งเพื่อเพิ่มความหน้าสนใจ เนื่องจากร้านมีพื้นที่เพิ่มขึ้น จึงออกแบบแยกโซนพื้นที่สำหรับขายของ โซนต้อนรับลูกค้า และโซนสำหรับช่าง เพื่อให้การใช้งานและรูปแบบร้านชัดเจนยิ่งขึ้น โครงสร้าง หน้าร้านมีการกรุโครงสร้างป้ายไฟ และป้ายโฆษณา เพื่อให้ดึงดูดและเพิ่มความหน้าสนใจจากภายนอก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้