\

SHOP DESIGN BLOG

งานออกแบบคลินิกทันตกรรม พลอยไพลิน เป็นงานรีโนเวทตึกแถว ออกแบบให้เป็นคลินิกทำฟัน ร้านเน้นความเรียบง่าย สบายตา ด้วยโทนไม้ตัดกับโทนขาว มีในส่วนของเคาน์เตอร์ต้อนรับ ส่วนโถงรับรองลูกค้า ด้านหลังเป็นส่วนห้องตรวจ 3 ห้อง, ห้องน้ำ และห้อง X-ray ลูกค้า : คุณหมอพลอยไพลิน พื้นที่ : 120 ตารางเมตร สถานที่ : จังหวัดลพบุรี

งานติดตั้งร้านมือถือ ขาย-ซ่อม และอุปกรณ์ ครบวงจร รายใหญ่ของจังหวัดเชียงราย HUG MOBILE New shop 2022 จากเดิมที่เราเคยไปออกแบบให้ ตอนนี้กลับมาอีกครั้ง ร้านใหม่ ใหญ่กว่าเดิม พื้นที่ : 50 ตารางเมตร สถานที่ : เซ็นทรัลฯ เชียงราย

งานออกแบบร้านค้าในห้าง "HipStone" คาเฟ่สุดน่ารักสำหรับน้องหนู l บริการออกแบบ ผลิต และติดตั้งครบวงจร

งานออกแบบร้านค้าในห้าง "HipStone" คาเฟ่สุดน่ารักสำหรับน้องหนู l บริการออกแบบ ผลิต และติดตั้งครบวงจร

งานออกแบบร้านค้าในตลาดดิวัน รัชดา "Fizzy Bomb" l บริการออกแบบ ผลิต และติดตั้งครบวงจร

งานออกแบบร้านกาแฟ DAILY LOG ตกแต่งเคาน์เตอร์บาร์ด้วยโทนไม้สีน้ำตาล เพิ่มลูกเล่น ตกแต่งด้วยโคมไฟลายไม้ และวัสดุงานสาน ทอ ถัก เพิ่มความน่ารักให้กับร้าน

[ภาพติดตั้งจริง] ร้านขายเนื้อหมู พรีเมี่ยม ร้าน All the Pork @ATT U PARK Bangna l บริการออกแบบ ผลิต และติดตั้งครบวงจร

งานออกแบบร้านขายเนื้อหมูพรีเมี่ยม ร้าน All the Pork @ATT U PARK Bangna l บริการออกแบบ ผลิต และติดตั้งครบวงจร

[งานผลิตจริง] ร้านขายดอกไม้ ร้าน FEELING FLOWERY โดยใช้พื้นที่ขายของเดิมมาแบ่งห้อง กั้นห้องสำหรับทำร้าน ซึ่งจากเดิมเป็นแค่ประตูเหล็กม้วน มีกล่องประตูม้วนอยู่ด้านหน้าร้าน มีผ้าใบกัดสาดที่บังหน้าร้าน และเป็นพื้นที่โล่งธรรมดา สำหรับวางขายสังฆภัณฑ์ ทางเราจึงออกแบบให้มีกรอบหน้าร้านยื่นออกมาเพื่อบังแนวประตูม้วนเหล็ก เอาผ้าใบกัดสาดออก เพื่อเพิ่มความสูง ทำให้ดูโปร่ง โล่ง  จากนั้นออกแบบเป็นประตูกระจกอีกชั้น มีป้ายโลโก้ร้านด้านบนหลังคาเพื่อเพิ่มความโดดเด่น ตกแต่งเป็นหน้าร้านใหม่ ที่มีความเรียบง่ายง่ายแต่หรูหราด้วยการออกแบบให้เป็นสไตล์อังกฤษ พื้นที่ : หน้ากว้าง 3 เมตร สถานที่  : ร้านสำเภาทอง สังฆภัณฑ์ กทมฯ

[งานผลิตจริง] งานออกแบบร้านขายเครื่องประดับขายส่ง 1989's Studio Accessories @Sampeng Bangkok l บริการออกแบบ ผลิต และติดตั้งครบวงจร

งานออกแบบร้านขายเครื่องประดับขายส่ง 1989's Studio Accessories @Sampeng Bangkok l บริการออกแบบ ผลิต และติดตั้งครบวงจร

งานออกแบบร้านขายเจเวลลี่ Grace Fine Jewelry ออกแบบเป็นโทนชมพู และเอิร์ธโทน ตามสไตล์ของร้าน ออกแบบให้มีพื้นที่วางโชว์สินค้าทั้งในชั้นวางและในตู้กระจก และมีโซนโซฟานั่งพัก แยกจากส่วนขายสินค้า เน้นพื้นที่โล่ง โปร่ง ลูกค้าไม่รู้สึกอึดอัด ด้านหลังกั้นเป็นส่วนของห้องทำงาน

งานออกแบบร้านกาแฟ DAILY LOG ตกแต่งเคาน์เตอร์บาร์ด้วยโทนไม้สีน้ำตาล เพิ่มลูกเล่น ตกแต่งด้วยโคมไฟลายไม้ และวัสดุงานสาน ทอ ถัก เพิ่มความน่ารักให้กับร้าน

Draft III งานออกแบบร้านมือถือ ขาย-ซ่อม และอุปกรณ์ ครบวงจร รายใหญ่ของจังหวัดเชียงราย HUG MOBILE New shop 2022 จากเดิมที่เราเคยไปออกแบบให้ ตอนนี้กลับมาอีกครั้ง ร้านใหม่ ใหญ่กว่าเดิม พื้นที่ : 50 ตารางเมตร สถานที่ : เซ็นทรัลฯ เชียงราย

งานออกแบบร้านขายเจเวลลี่ Grace Fine Jewelry ออกแบบเป็นโทนชมพู และเอิร์ธโทน ตามสไตล์ของร้าน ออกแบบให้มีพื้นที่วางโชว์สินค้าทั้งในชั้นวางและในตู้กระจก และมีโซนโซฟานั่งพัก แยกจากส่วนขายสินค้า เน้นพื้นที่โล่ง โปร่ง ลูกค้าไม่รู้สึกอึดอัด ด้านหลังกั้นเป็นส่วนของห้องทำงาน

"ติดตั้งจริง" คอกเทลบาร์ Cocktail Bar เครื่องดื่มประเภทใบกระท่อม Teletommies สถานที่สุดชิค ที่กำลังจะเกิดขึ้นใจกลางย่านพระราม 4 ออกแบบโดยปรับปรุงจากตู้คอนเทนเนอร์สีขาวธรรมดา เนรมิตเป็นคอกเทลบาร์สุดเก๋ ออกแบบให้มีสีสัน ความสนุกสนานแบบวัยเด็ก โดยได้รับแรงบันดาลใจจากกาตูนย์ เทเลทับบี้ [Teletubbies] Color : ฟ้า เหลือง ขาว เขียว ชมพู Size : 30 Sqm Location : ถนนพระราม 4 ใกล้ตึกมาลีนนท์

งานออกแบบร้านกาแฟ DAILY LOG ร้านกาแฟโทนสีเขียว สบายตา ตกแต่งเคาน์เตอร์บาร์ด้วยลามิเนตลายหินขัด และโทนไม้สีน้ำตาล เพิ่มลูกเล่น ตกแต่งด้วยโคมไฟลายไม้ และวัสดุงานสาน ทอ ถัก เพิ่มความน่ารักให้กับร้าน

งานออกแบบร้านมือถือ ขาย-ซ่อม และอุปกรณ์ ครบวงจร รายใหญ่ของจังหวัดเชียงราย HUG MOBILE New shop 2022 จากเดิมที่เราเคยไปออกแบบให้ ตอนนี้กลับมาอีกครั้ง ร้านใหม่ ใหญ่กว่าเดิม พื้นที่ : 50 ตารางเมตร สถานที่ : เซ็นทรัลฯ เชียงราย

งานออกแบบคอกเทลบาร์ Cocktail Bar เครื่องดื่มประเภทใบกระท่อม Teletommies สถานที่สุดชิค ที่กำลังจะเกิดขึ้นใจกลางย่านพระราม 4 ออกแบบโดยปรับปรุงจากตู้คอนเทนเนอร์สีขาวธรรมดา เนรมิตเป็นคอกเทลบาร์สุดเก๋ ออกแบบให้มีสีสัน ความสนุกสนานแบบวัยเด็ก โดยได้รับแรงบันดาลใจจากกาตูนย์ เทเลทับบี้ [Teletubbies] Color : ฟ้า เหลือง ขาว เขียว ชมพู Size : 30 Sqm Location : ถนนพระราม 4 ใกล้ตึกมาลีนนท์

งานออกแบบร้านขายกาแฟ สไตล์คันทรี่ ภายในฟาร์มขี่ม้า Jantima Farm ยโสธร l บริการออกแบบ ผลิต และติดตั้งครบวงจร๋

งานออกแบบร้านขายเครื่องสำอางรายใหญ่ เจเครื่องสำอาง อ.ชะอำ งานออกแบบหน้าร้านและภายในร้านขายเครื่องสำอาง โดยรีโนเวทตึกพาณิชย์เก่า ริมถนน มาทำเป็นร้านขายเครื่องสำอาง ออกแบบให้มีจุดเด่นโดยใช้สีโทนร้อน มาเป็นจุดดึงสายตา และตัดกับโทนขาว เพื่อช่วยให้ร้านดูสบายตา ออกแบบให้ภายในร้าน ผนังทั้ง 2 ข้าง เป็นชั้นวางสินค้าได้แบบจัดเต็ม และยังมีเคาน์เตอร์วางสินค้าตรงกลาง เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกชม เลือกลองสินค้าได้สะดวก และช่วยทำให้พื้นที่ในร้าน ใช้งานได้อย่างคุ้มค่า ไม่แออัด ภายในร้านด้านหน้า มีโซนให้ลูกค้านั่งรอ และโซนเคาน์เตอร์คิดเงิน   พื้นที่ : หน้ากว้าง 4 เมตร ลึก 8 เมตร สถานที่  : ชะอำ ประจวบฯ

งานออกแบบหน้าร้านดอกไม้ปลอม โดยใช้พื้นที่ขายของเดิมมาแบ่งห้อง กั้นห้องสำหรับทำร้าน ซึ่งจากเดิมเป็นแค่ประตูเหล็กม้วน มีกล่องประตูม้วนอยู่ด้านหน้าร้าน มีผ้าใบกัดสาดที่บังหน้าร้าน และเป็นพื้นที่โล่งธรรมดา สำหรับวางขายสังฆภัณฑ์ ทางเราจึงออกแบบให้มีกรอบหน้าร้านยื่นออกมาเพื่อบังแนวประตูม้วนเหล็ก เอาผ้าใบกัดสาดออก เพื่อเพิ่มความสูง ทำให้ดูโปร่ง โล่ง  จากนั้นออกแบบเป็นประตูกระจกอีกชั้น มีป้ายโลโก้ร้านด้านบนหลังคาเพื่อเพิ่มความโดดเด่น ตกแต่งเป็นหน้าร้านใหม่ ที่มีความเรียบง่ายง่ายแต่หรูหราด้วยการออกแบบให้เป็นสไตล์อังกฤษ พื้นที่ : หน้ากว้าง 3 เมตร สถานที่  : ร้านสำเภาทอง สังฆภัณฑ์ กทมฯ

งานออกแบบร้านซ่อมมือถือ ออกแบบร้านขายโทรศัพท์ Core Mobile ศูนย์ซ่อม Apple ครบวงจร พื้นที่ : 20 ตารางเมตร โจทย์ของงานนี้คือการรีโนเวทร้านเดิม เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอย และ ปรับรูปลักษณ์ใหม่ ให้น่าสนใจและเป็นสัดส่วนมากขึ้น การออกแบบจะเน้นโทนสีของร้าน ไปที่โทนสว่างโดยใช้สีขาวเป็นหลัก และมีการใช้วัสดุที่เป็นไม้ตกแต่งเพื่อเพิ่มความหน้าสนใจ เนื่องจากร้านมีพื้นที่เพิ่มขึ้น จึงออกแบบแยกโซนพื้นที่สำหรับขายของ โซนต้อนรับลูกค้า และโซนสำหรับช่าง เพื่อให้การใช้งานและรูปแบบร้านชัดเจนยิ่งขึ้น โครงสร้าง หน้าร้านมีการกรุโครงสร้างป้ายไฟ และป้ายโฆษณา เพื่อให้ดึงดูดและเพิ่มความหน้าสนใจจากภายนอก

งานออกแบบร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ ออกแบบร้านขายโทรศัพท์ อิคคิวเทเลโฟน ikkyu telephone สถานที่ : จังหวัด นนทบุรี พื้นที่ : 32 ตารางเมตร โจทย์ของงานนี้คือการรีโนเวทร้านเดิม เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอย และ ปรับรูปลักษณ์ใหม่ ให้น่าสนใจและเป็นสัดส่วนมากขึ้น การออกแบบจะเน้นโทนสีของร้าน ไปที่โทนสว่างโดยใช้สีขาวเป็นหลัก และมีการใช้วัสดุที่เป็นไม้ตกแต่งเพื่อเพิ่มความหน้าสนใจ เนื่องจากร้านมีพื้นที่เพิ่มขึ้น จึงออกแบบแยกโซนพื้นที่สำหรับขายของ โซนต้อนรับลูกค้า และโซนสำหรับช่าง เพื่อให้การใช้งานและรูปแบบร้านชัดเจนยิ่งขึ้น โครงสร้าง หน้าร้านมีการกรุโครงสร้างป้ายไฟ และป้ายโฆษณา เพื่อให้ดึงดูดและเพิ่มความหน้าสนใจจากภายนอก

งานออกแบบบูธร้านขายโทรศัพท์เอไอเอส | AIS BUDDY booth by Hashtag Design Studio งานออกแบบร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ ออกแบบร้านขายโทรศัพท์ เรารับออกแบบภายในทั่วประเทศ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ ทั้งในและนอกห้างสรรพสินค้า เราทำงานภายใต้กรอบเวลาที่ชัดเจน ตรงเวลา ให้คำปรึกษาตลอดเวลา เรามีบริการทั้งบริการออกแบบ ผลิต และติดตั้งครบวงจร เรามีการบริการออกแบบเพื่อนำเสนอห้าง หรือบูธแสดงสินค้า เรามีให้คำปรึกษา ในการเริ่มสร้างแบรนด์ สินค้าด้วยตัวเอง เรามีทั้งหมดนี้เพื่อ ตอบโจทย์ลูกค้าให้มากที่สุด ทั้งด้านความสวยงาม, สะดุดตา, ฟังก์ชั่นการใช้งาน และงบประมาณไม่บานปลาย -------------------------- • นำเสนอโดยภาพ 3D Perspective • ให้คำปรึกษา ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย • ประสบการณ์ด้านการออกแบบ มากกว่า 200 ร้านค้า • รับออกแบบทั้งในและนอกห้าง ทั่วประเทศ Hashtag Studio Design, แฮชแท็ก ดีไซน์ สตูดิโอ, ออกแบบภายใน Studio @Bangyai Nonthaburi ออกแบบบูธขายสินค้าในห้าง l ออกแบบร้านขายครีม l ออกแบบบูธขายของในห้าง l ออกแบบร้านขายกาแฟในห้าง l ออกแบบบ้านมินิมอล l mimimal home style l ตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอล l บ้านสไตล์มูจิ l มินิมอลสไตล์ l รีโนเวทบ้าน l รีโนเวทร้าน l ออกแบบคีออส l ออกแบบคีออสชานมไข่มุก l ออกแบบร้านชานมไข่มุก l ออกแบบบูธ l ออกแบบร้านขายชา l อยากมีร้านในเซ็นทรัลต้องทำอย่างไร l อยากมีร้านในห้างต้องทำอย่างไร l ออกแบบภายในราคาถูก l ออกแบบภายในคุณภาพ

Renovate Shophouse งานออกแบบร้านขายกล้องวงจรปิดและอุปกรณ์ด้านความปลอดภัย by Hashtag Studio Design แปลงโฉมอาคารพาณิชย์ 40 ปี ย่านซอยสามัคคี จากร้านเก่า สู่ร้านใหม่ Bzide งานออกแบบร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ ออกแบบร้านขายโทรศัพท์ ซึ่งลูกค้าอยากได้ร้านที่มีความเรียบง่าย โทนขาว เทา และเน้นลายไม้เพื่อเพิ่มความอบอุ่น สบายตาให้กับร้าน ร้านค่อนข้างมีดีเทลเยอะ ต้องปรับงานโครงสร้างด้านในและนอกในบางจุด และเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นประโยชน์ใช้สอย มีจุดโชว์สินค้า จุดต้อนรับลูกค้า โซนทำงาน แยกอย่างชัดเจน . เราจึงออกแบบให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด ทั้งด้านความสวยงาม และฟังก์ชั่นการใช้งาน พื้นที่ใช้สอย : 150 ตร.ม. Location : ซอยสามัคคี นนทบุรี งานออกแบบร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ ออกแบบร้านขายโทรศัพท์

Shop Design l งานออกแบบหน้าร้าน ห้องเสื้อตัดเย็บเสื้อผ้า โดยเดิมทีมีหน้าร้านอยู่แล้ว ลูกค้าจึงอยากรีโนเวทหน้าร้านใหม่ เป็นสไตล์คลาสสิค เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยดีเทล ดูมีมิติ โทนสี : ฟ้าพาสเทล วัสดุ : ไม้อัดพ่นสี และ กระจก

ออกแบบร้านขายโทรศัพท์ งานออกแบบร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ งานผลิตและติดตั้งจริง | AIS Shop by Hashtag Design Studio พร้อมเปิดร้าน | งานติดตั้ง ร้านโทรศัพท์ โฟนโฟน Ais shop | Lotus Bang Pa-In Ayutthaya เรารับออกแบบภายในทั่วประเทศ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ ทั้งในและนอกห้างสรรพสินค้า เราทำงานภายใต้กรอบเวลาที่ชัดเจน ตรงเวลา ให้คำปรึกษาตลอดเวลา เรามีบริการทั้งบริการออกแบบ ผลิต และติดตั้งครบวงจร เรามีการบริการออกแบบเพื่อนำเสนอห้าง หรือบูธแสดงสินค้า เรามีให้คำปรึกษา ในการเริ่มสร้างแบรนด์ สินค้าด้วยตัวเอง เรามีทั้งหมดนี้เพื่อ ตอบโจทย์ลูกค้าให้มากที่สุด ทั้งด้านความสวยงาม, สะดุดตา, ฟังก์ชั่นการใช้งาน และงบประมาณไม่บานปลาย -------------------------- • นำเสนอโดยภาพ 3D Perspective • ให้คำปรึกษา ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย • ประสบการณ์ด้านการออกแบบ มากกว่า 200 ร้านค้า • รับออกแบบทั้งในและนอกห้าง ทั่วประเทศ Hashtag Studio Design, แฮชแท็ก ดีไซน์ สตูดิโอ, ออกแบบภายใน Studio @Bangyai Nonthaburi ออกแบบบูธขายสินค้าในห้าง l ออกแบบร้านขายครีม l ออกแบบบูธขายของในห้าง l ออกแบบร้านขายกาแฟในห้าง l ออกแบบบ้านมินิมอล l mimimal home style l ตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอล l บ้านสไตล์มูจิ l มินิมอลสไตล์ l รีโนเวทบ้าน l รีโนเวทร้าน l ออกแบบคีออส l ออกแบบคีออสชานมไข่มุก l ออกแบบร้านชานมไข่มุก l ออกแบบบูธ l ออกแบบร้านขายชา l อยากมีร้านในเซ็นทรัลต้องทำอย่างไร l อยากมีร้านในห้างต้องทำอย่างไร l ออกแบบภายในราคาถูก l ออกแบบภายในคุณภาพ

ออกแบบร้านขายโทรศัพท์ งานออกแบบร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ Shop Design l งานออกแบบภายในร้าน Fix studio ที่เซ็นทรัลฯ เชียงราย โดยออกแบบโทนสีสะอาดตา ใช้ไม้กับโทนสีขาว เพื่อให้บรรยากาศร้านที่ดูเป็นกันเอง อบอุ่นกับลูกค้าที่มาใช้บริการ และเคาน์เตอร์สีขาวออกแบบให้ดูมีมิติขึ้น เข้า set กับประตูบานเลื่อนด้านหลังเป็นอย่างดี ▪️เป็นการออกแบบร้านที่ใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น แต่ฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยครบครัน พื้นที่ใช้สอย : 45 ตร.ม. ออกแบบร้านขายโทรศัพท์ งานออกแบบร้านซ่อมโทรศัพท์มือถือ

Renovate Shophouse งานออกแบบร้านขายกล้องวงจรปิดและอุปกรณ์ด้านความปลอดภัย by Hashtag Studio Design แปลงโฉมอาคารพาณิชย์ 40 ปี ย่านซอยสามัคคี จากร้านเก่า สู่ร้านใหม่ Bzide ซึ่งลูกค้าอยากได้ร้านที่มีความเรียบง่าย โทนขาว เทา และเน้นลายไม้เพื่อเพิ่มความอบอุ่น สบายตาให้กับร้าน ร้านค่อนข้างมีดีเทลเยอะ ต้องปรับงานโครงสร้างด้านในและนอกในบางจุด และเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นประโยชน์ใช้สอย มีจุดโชว์สินค้า จุดต้อนรับลูกค้า โซนทำงาน แยกอย่างชัดเจน . เราจึงออกแบบให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด ทั้งด้านความสวยงาม และฟังก์ชั่นการใช้งาน พื้นที่ใช้สอย : 150 ตร.ม. Location : ซอยสามัคคี นนทบุรี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้