\

INTERIOR DESIGN BLOG

งานออกแบบภายใน ออกแบบบ้านพักอาศัย หมู่บ้านเศรษฐสิริ ลําลูกกา เน้นการออกแบบ ไปที่ชุดเฟอร์นิเจอร์ เพื่อให้เข้ากับโครงสร้างและโทนสีของตัวบ้านเดิม โดยงานหลักๆจะเป็นการออกแบบ ชุดเฟอร์นิเจอร์หลักๆ ในบ้าน เช่น ชุดตู้เสื้อผ้าในห้องต่างๆ ชุด บิ้วน์อินในห้องรับแขก และมุมอื่นๆภายในบ้าน ,Hashtag Studio Design,แฮทแท็กสตูดิโอดีไซน์

ออกแบบตกแต่งภายในห้องนอน บ้านพักตากอากาศ เนื่องจากห้องนี้เป็นห้องนอนที่มีหน้าต่างฝั่งเดียวตรงจุดหัวเตียง ช่วงเวลากลางวันจึงออกแบบให้ห้องใช้แสงสว่างจากธรรมชาติ โดยไม่ต้องเปิดไฟ ให้ได้มากที่สุด โทนสีโดยรวมของห้อง จึงเลือกเป็นโทนสว่าง และเรียบง่าย เน้นไปที่สีขาว น้ำตาลอ่อนของไม้ และครีม

ภาพผลงานการออกแบบภายในห้องนอน บ้านพักตากอากาศ เราได้รับโจทย์ให้ออกแบบทั้งหมด 4 ห้องนอน ซึ่งทุกห้องมีขนาดใหญ่ พื้นที่กว้างขวาง และห้องนี้เป็นห้องนอนสำหรับแขก เน้นโทนห้องให้สว่าง เนื่องจากห้องนี้ไม่มีแสงจากหน้าต่าง โดยเฟอร์นิเจอร์ในห้องเน้นการจัดวางเป็นเฟอร์นิเจอร์ ลอยตัว เรียบง่าย ผนังตกแต่งด้วยลามิเนตไม้โทนอ่อน อบอุ่น ตัดกับเฟอร์นิเจอร์โทนสีเบจ ปูตกแต่งด้วยพรม ส่วนผ้าตกแต่งไล่ระดับชั้น ซ่อนไฟ LED โทนอบอุ่นเข้าไป ทำให้ห้องสวยงามมากยิ่งขึ้น size :28 ตรม Location : ท่าขี้เหล็ก พม่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้