\

KIOSK DESIGNII

งานออกแบบร้านแฮงค์เอาท์ "TWIGIM" I ออกแบบ ผลิต ติดตั้ง ครบวงจร

งานออกแบบร้าน "Hey Gelato" I ออกแบบ ผลิต ติดตั้ง ครบวงจร

งานออกแบบร้าน "KINLEN" I ออกแบบ ผลิต ติดตั้ง ครบวงจร

งานออกแบบร้านขนมปังนมสด "PENGUIN" I ออกแบบ ผลิต ติดตั้ง ครบวงจร

งานออกแบบคีออส "Bliss Bowls" l บริการออกแบบ ผลิต และติดตั้งครบวงจร

งานออกแบบคีออส ร้านชาเขียว "YAMA MATCHA" l บริการออกแบบ ผลิต และติดตั้งครบวงจร

งานออกแบบและผลิตร้าน "Wednesday is green" l บริการออกแบบ ผลิต และติดตั้งครบวงจร

งานผลิตจริวคีออส Olive De Casa คีออสสำนักงานขาย ตั้งกลางสวนโอลีฟ l บริการออกแบบ ผลิต และติดตั้งครบวงจร

งานออกแบบและผลิต คีออส Olive De Casa คีออสสำนักงานขาย ตั้งกลางสวนโอลีฟ l บริการออกแบบ ผลิต และติดตั้งครบวงจร

[งานออกแบบ] คีออส Whale Tea ขนาด 2x2.5 เมตร l บริการออกแบบ ผลิต และติดตั้งครบวงจร

[ภาพงานผลิตจริงและงานออกแบบ] คีออส Zin Freitag ขนาด 1.6x4 เมตร l บริการออกแบบ ผลิต และติดตั้งครบวงจร

งานผลิตจริง คีออสร้านกาแฟ Minimal Coffee ขนาด 2.5 x 3 เมตร l บริการออกแบบ ผลิต และติดตั้งครบวงจร

งานออกแบบคีออสร้านกาแฟ Minimal Coffee ขนาด 2.5 x 3 เมตร l บริการออกแบบ ผลิต และติดตั้งครบวงจร

งานออกแบบคีออส Botanic Nature Made I ออกแบบ ผลิต ติดตั้ง ครบวงจร

งานออกแบบคีออส Butter & Corn I ออกแบบ ผลิต ติดตั้ง ครบวงจร

งานผลิตจริง คีออสมุมซักผ้าข้างบ้าน Laundry Kiosk Design I ออกแบบ ผลิต ติดตั้ง ครบวงจร

Catherine Shabu Kiosk Design คีออสสไตล์จีนโมเดิร์น ขายชาบูเสียบไม้ size 3x3 เมตร ลูกค้าอยากได้คีออสสไตล์จีน แต่ไม่ถึงกับจีนจ๋า สีแดงเขียว ตกแต่งโทนทองเพื่อเพิ่มความสวยงาม และอยากได้บานเปิดตู้แช่ พร้อมกับเคาน์เตอร์คิดเงิน ส่วนบริการด้านหน้า ประตูบานเปิดเข้าใน อยู่ตำแหน่งด้านข้างร้าน ส่วนงานภายในทางเราดำเนินการเจาะช่องพัดลมดูดอากาศให้ลูกค้า เพราะต้องประกอบทำอาหาร จึงต้องการที่ระบายกลิ่น มีบาร์เล็กๆ ด้านหน้าเพื่อวางของ โทนสี : แดง เขียว ทอง ขนาดพื้นที่ : 3x3 เมตร สถานที่ : Futurefactorybkk พระราม 4 กทมฯ

งานผลิตจริง คีออสขนาด 3x3 เมตร

Laundry Kiosk Design คีออสโซนซักรีด ตั้งสวยๆ ในสวนข้างบ้าน ไม่ต้องต่อเติม ทำสำเร็จแล้วยกไปตั้งได้เลย โซนซักผ้า อบผ้า และรีดผ้า size 1.5x4 เมตร l บริการออกแบบ ผลิต และติดตั้งครบวงจร

ส่งมอบงานเป็นที่เรียบร้อย Coffee Kiosk Design คีออสสไตล์เกาหลี คีออสขายกาแฟร้าน BLUU size 1.5x1.5 เมตร ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ในพื้นที่ ที่จำกัด งานคีออสที่ออกแบบมาเพื่อ แก้ปัญหาพื้นที่หน้าร้านที่มีอย่างจำกัด บวกกับพื้นเป็นขั้นบันได ไม่เท่ากัน ต่างระดับกัน  ออกแบบเป็นคีออสสไตล์เกาหลี มินิมอล ป้ายโลโก้ออกแสงด้านหลัง ใช้บานประตู งานตกแต่งวงกบเป็นงานไม้จริงทั้งหมด พร้อมตกแต่งประดับโคมไฟเพิ่มทั้งภายในและภายนอกร้าน   โทนสี : น้ำเงิน ขาว ไม้ ขนาดพื้นที่ : 1.5x1.5 เมตร สถานที่ : บางบอน กทมฯ

Coffee Kiosk Design คีออสสไตล์เกาหลี คีออสขายกาแฟร้าน BLUU size 1.5x1.5 เมตร ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ในพื้นที่ ที่จำกัด งานคีออสที่ออกแบบมาเพื่อ แก้ปัญหาพื้นที่หน้าร้านที่มีอย่างจำกัด บวกกับพื้นเป็นขั้นบันได ไม่เท่ากัน ต่างระดับกัน  ออกแบบเป็นคีออสสไตล์เกาหลี มินิมอล ป้ายโลโก้ออกแสงด้านหลัง ใช้บานประตู งานตกแต่งวงกบเป็นงานไม้จริงทั้งหมด พร้อมตกแต่งประดับโคมไฟเพิ่มทั้งภายในและภายนอกร้าน   โทนสี : น้ำเงิน ขาว ไม้ ขนาดพื้นที่ : 1.5x1.5 เมตร สถานที่ : บางบอน กทมฯ

คีออสขายกาแฟ ขนาด 2x2 เมตร ดีไซน์ทันสมัย ลงตัวทุกพื้นที่

คีออสขายกาแฟ คีออสขายของ คีออสร้าน DOSE Lemon&Honey ขนาด 1.6 x 1.9 เมตร

คีออสขายกาแฟ คีออสขายของ

งานออกแบบ Kiosk ร้าน Dip Fries โจทย์คือออกแบบร้านให้สามารถโชว์ตู้แช่สินค้าไว้สำหรับให้ลูกค้าเปิดเลือกเองได้จากด้านหน้าร้าน พร้อมจุดแคชเชียร์บริการลูกค้า ด้านข้างร้านมีบาร์ สามารถนั่งทานได้ โทนสี : ขาว ส้ม ไม้ ขนาด : 2x2 เมตร สถานที่ : อยุธยา

งานออกแบบ Kiosk ร้านขายชานมไข่มุก เพื่อสุขภาพ โดยลูกค้าให้โจทย์มา ขอสีขาว ไม้ และสีโทน Pastel น่ารักๆ ดูสะอาดตา โล่ง โปร่ง ไม่อึดอัดเนื่องจากร้านมีขนาดเพียง 1.5x1.5 m ทางเราจึงออกแบบ ให้ Kiosk ด้านหน้าเป็นบานช่องกระจก ทำให้ร้านดูสวยโปร่ง โล่ง กว้างขวาง ไม่อึดอัด บวกกับเลือกใช้ลามิเนตลายหินขัด โทนสีขาว ลวดลายเข้ากับไม้ และโทนสี Pastel ได้เป็นอย่างดีโทนสี Pastel นั้น ดึงมาจากขนมหวาน และเครื่องดื่มน้ำผลไม้ Smoothie ที่เป็นเครื่องดื่มที่ขายในร้านที่เป็นสีสันสดใสเจ้าของร้าน : คุณแพรว

งานออกแบบคีออส ตู้คีออสขายมือถือ ออกแบบร้านขายโทรศัพท์ โดยการออกแบบให้ภายในร้านมีตู้ขายกระจก เคาเตอร์และโต๊ะทำงานสำหรับช่าง ตู้เก็บของ ทั้งหมดอยู่ในพื้นที่ 2x2 เมตร เหมาะสำหรับพื้นที่ ทั้งภายในและภายนอก เราสามารถปรับวัสดุได้ตามการใช้งาน คีออสแม้จะมีขนาดเล็กพื้นที่ใช้สอยน้อย แต่ถ้าผ่านการออกแบบและจัดการที่ดี ก็สามารถทำให้ร้านค้าดูน่าสนใจและเพิ่มการเค้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น สามารถตั้งในพื้นที่ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ตลาด หน้าสำนักงาน ในห้าง ลูกค้าสามารถเลือกวัสดุปิดผิว รูปแบบร้าน เฟอร์นิเจอร์ด้านในได้ ตามงบประมาณที่มี

งานออกแบบคีออสร้านกาแฟ ออกแบบคีออส ออกแบบร้านค้า ร้านกาแฟเล็กๆ sunshine coffee ในพื้นที่ 2x2 เมตร งานตกแต่งภายนอกตัวร้านมีการเพิ่มโครงสร้างกระจกเข้าไปเพื่อความสวยงาม ทันสมัย และสร้างความโปร่งให้กับร้าน ลูกค้าสามารถเช็คอิน ถ่ายรูปได้ สร้างจุดขายให้กับร้านเพิ่มได้อีก ด้านในมีพื้นที่เคาเตอร์สำหรับทำกาแฟ ภายในมีการติดตั้งตู้เก็บของ และ ซิงค์ล้างจาน ทั้งหมดอยู่ในพื้นที่ 2x2 เมตร เหมาะสำหรับพื้นที่ ทั้งภายในและภายนอก เราสามารถปรับวัสดุได้ตามการใช้งาน คีออสแม้จะมีขนาดเล็กพื้นที่ใช้สอยน้อย แต่ถ้าผ่านการออกแบบและจัดการที่ดี ก็สามารถทำให้ร้านค้าดูน่าสนใจและเพิ่มการเค้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น สามารถตั้งในพื้นที่ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ตลาด หน้าสำนักงาน ในห้าง ลูกค้าสามารถเลือกวัสดุปิดผิว รูปแบบร้าน เฟอร์นิเจอร์ด้านในได้ ตามงบประมาณที่มี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้